Giỏ hàng

Giảm cân bằng ba động tác yoga dễ dàng ngay tại nhà

     Giảm cân bằng ba động tác yoga dễ dàng ngay tại nhà sẽ là những chia sẻ sau đây của beauty chipi. Chúng ta đã biết phong trào luyện tập gym và yoga, aerobic đang phát triển mạnh trên toàn thế giới và sau một vài năm trở lại đây thì việt nam ta cũng đã rất rầm rộ rồi. Tập luyện chúng cũng chính là một phương thức rèn luyện sức khỏe tốt mà tập được thân hình đẹp và không có gì là không thể được vừa đẹp người lại khỏe nữa. Cùng thực hiện nay 3 động tác tập yoga tại nhà nhé. Đừng hỏi tại sao mà chính ta phải giảm cân bằng yoga mà lại hiệu quả vậy. Nếu bạn quá béo thì tập luyện yoga vài tuần là có thể mặc được những bộ đồ tập yoga đẹp của beauty chúng tôi thiết kế ra. Chị em hoàn toàn có thể tìm thấy hàng tá các em xinh tươi từ việc tập gym và yoga, đã khiến chúng ta ngay ngất vì phong cách sống cởi mở năng động và thân thể tuyệt vời đáng để học hỏi. Tuy thế cũng chẳng sao cả nếu như chị em không thể theo đuổi phong trào tập gym thì vẫn có cách khác từ những phương pháp an toàn hiệu quả giữ vẻ đẹp hoàn hảo không xấu, nhưng mà lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà tập luyện được ở nhà yoga đã làm được điều đó rất đáng để các bạn thử. Bắt nguồn từ 1 bộ môn rèn luyện về sức khỏe nâng cao hơn nhưng theo nhiều nghiên cứu đã có kết quả tốt chỉ ra được các tính năng giảm cân hoàn hảo an toàn nhanh chóng của yoga thật bất ngờ. Lấy từ báo cáo trên sẽ có những số liệu khách quan sau, chị em sẽ bất ngờ vì khả năng làm đẹp giữ gìn vóng dáng thon gọn của nó.

giam can bang ba dong tac yoga

- Luyện tập Yoga có hiệu quả tương đương với các phương pháp ăn kiêng chặt chẽ.

- Bạn sẽ có thể giảm tới 300calo chỉ sau 30 phút tập luyện yoga chăm chỉ – tương đương việc tập luyện gập bụng hay tập chạy bộ tại phòng tập thể hình.

- Theo nghiên cứu độc lập trên các bang khác nhau ở Mỹ thì khoảng 15000 người béo thừa cân cho biết nếu có tập ít nhất 3 buổi yoga trên một tuần thì sẽ giảm được 3kg sau mỗi tháng luyện tập chăm chỉ.

Các nàng mong muốn có nhu cầu giảm cân một cách an toàn nhẹ nhàng hiệu và không tốn thời gian? Thì hãy thử luyện tập giảm cân bằng ba động tác yoga sau đây nhé. Chi tiết hướng dẫn tập luyện các động tác này.

Bài tập 1:

giam can bang ba dong tac yoga 01

- Chân phải cần co, chân trái duỗi thẳng ra sau, đồng thời úp đầu gối và mu bàn chân xuống.

- Co tay, nhấc chân trái sao cho chân chạm khớp nách, giữ nguyên vài giây.

Bài tập 2:

giam can bang ba dong tac yoga 02

- Đứng co mỗi chân, lòng bàn chân phải cần áp vào đùi trái, đùi cần phải mở ngang, song song cùng với mặt đất.

- Chắp tay trước ngực

- Nhẹ nhàng giơ nhì tay lên trời.

- từ từ ngả người về trước, chân phải duỗi thẳng sao cho thân thể chia thành mỗi đường thẳng, giữ vài giây.

Bài tập 3:

giam can bang ba dong tac yoga 04

- Chân phải bước về trước, tạo thành góc vuông, chân trái khụy xuống sàn và cũng phân thành góc vuông.

- Hít một hơi sâu rồi đưa tay ra sau, uốn lưng sao cho lưng chạm sàn, giữ vài giây.

Cũng có cách giảm cân đơn giản giảm cân đơn giản chỉ với 5 bài tập yoga dễ dàng cho tất cả chị em đều tập được.