Giỏ hàng

5 yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp tại Chipi

Để có được những thành công như ngày hôm nay, ngoài yếu tố may mắn, sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên thì văn hóa doanh nghiệp cũng là yếu tố đóng vai trò rất lớn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp tại Chipi

Phụ Lục

Có tầm nhìn chiến lược

Giá trị cốt lõi của thương hiệu

Thực tiễn quá trình hoạt động của Chipi

Yếu tố con người đóng vai trò trung tâm

Sức mạnh của câu chuyện

 

Có tầm nhìn chiến lược

 

Qua 6 năm hình thành và phát triển dưới sự chỉ đạo của bà Lê Thị Quỳnh Anh cùng ông Mai Hải Nam – 2 nhà sáng lập kiêm CEO của công ty, Chipi đã có những bước phát triển vượt bậc. Từ 1 cửa hàng bán đồ nhỏ lẻ, đến nay, Chipi đã phát triển được chuỗi cửa hàng và trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu Việt Nam.

Tại Chipi, luôn có những tầm nhìn chiến lược cụ thể cho từng hành động của mình. Thương hiệu này luôn đi đầu trong việc tạ ra các xu hướng nội y, xu hướng thời trang cả nước. Ngoài có sản phẩm với chất liệu tốt, chúng tôi còn đưa ra những mẫu sản phẩm với thiết kế ấn tượng và bắt mắt.Chipi liên tục cho ra đời những bộ sưu tập mới, từ đó, tiếp thu ý kiến đánh giá của khách hàng, loại bỏ hạn chế tiếp thu ưu điểm trước khi tiến hành sản xuất đồng bộ.

Ngoài phát triển trong nước, tầm nhìn của Chipi là xây dựng hệ thống cửa hàng lớn mạnh, phát triển thương hiệu Chipi ra thế giới. Mục tiêu này được đưa ra dựa vào kết quả Chipi đã thu được.

 

Giá trị cốt lõi của thương hiệu

 

Với Beauty Chipi, giá trị cốt lõi luôn được đề cao. Đó là: ĐỒ TỐT – GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG TỐT. Khách hàng đến với Chipi sẽ được trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp.

do_lot_chipi

Giá trị cốt lõi của Chipi đó là ĐỒ TỐT – GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG TỐT

Đây chính là thước đo, làm tiêu chuẩn để cân chỉnh đường lối phát triển của Chipi trong thời gian tới. Chính điều này mang đến sự lớn mạnh, bền vững, trường tồn với thời gian.

 

Thực tiễn quá trình hoạt động của Chipi

 

Từ 1 cửa hàng bán quần áo ở phố Bích Câu, đến nay, Chipi đã trở thành thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng trên cả nước. Trong thực tiễn, Chipi đã có sự phát triển vượt bậc. Quá trình này diễn ra không phải trong ngày 1 ngày 2. Chúng là kết quả của 6 năm hoạt động thực tế, lăn lộn trên thương trường.

cua_hang_chipi

Chipi đã xây dựng được chuỗi cửa hàng trên toàn quốc

Để có được thành công này, bản thân những người sáng lập ra Chipi đã phải vất vả tìm kiếm chiến lược đúng đắn, tìm kiếm đường đi riêng, tạo ra sự khác biệt đối với các doanh nghiệp khác, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng.

 

Yếu tố con người đóng vai trò trung tâm

 

Tại Chipi, bà Lê Thị Quỳnh Anh và ông Mai Hải Nam chính là người đưa ra tầm nhìn chiến lược, chia sẻ những giá trị cốt lõi. Đây là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng nền văn hóa mạch lạc, thống nhất cho doanh nghiệp.

Văn hóa doan nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các giá trị con người. Trong 1 tổ chức, con người chính là yếu tố cần phải quan tâm hàng đầu. Nói cách khác, đầu tư vào con người chính là đầu tư lý tưởng nhất, có lãi nhất.

Tại Chipi, toàn bộ nhân viên đều là những thợ may lành nghề, được đào tạo bài bản. Họ được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới. Đây là tiền đề để tạo ra những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng, phục vụ tối ưu nhất cho người dùng,

Đặc biệt, tại Chipi, không có ai là “ông chủ” cả. Họ chỉ có 1 ông chủ duy nhất đó chính là khách hàng. Đây là nét rất độc đáo trong văn hóa doanh nghiệp của Chipi. Khách hàng có quyền đuổi việc bất cứ ai từ giám đốc đến nhân viên. Khách hàng chính là người có quyền cao nhất, ảnh hưởng đến sự thành bại của 1 doanh nghiệp.

 

Sức mạnh của câu chuyện

 

Beauty Chipi luôn đề cao sức manh của những câu chuyện. Chúng có nguồn cảm hứng rất lớn, là nền tảng, là cốt lõi, là sức lan tỏa của mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Người ta thường nhớ đến câu chuyên của bà chủ Lê Thị Quỳnh Anh khởi nghiệp với số vốn 600 nghìn đồng. Hay đó là câu chuyện về những người chủ đại lý, dám bỏ công việc ổn định, lương cao để theo đuổi ước mơ kinh doanh. Và cuối cùng, họ đã nhận được những trái ngọt.

le_thi_quynh_anh

Giám đốc - CEO Beauty Chipi Lê Thị Quỳnh Anh khởi nghiệp với 600.000 đồng

Đó không phải là những câu chuyện được thêu dệt hay vẽ lên để lấy lòng mọi người. Đó chính là thực tế, là những câu chuyện truyền cảm hứng. Qua đây, mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn và khách quan nhất về nghề kinh doanh đồ lót, đồ bơi nữ.

Bài học rút ra qua những câu chuyện này đó chính là hãy biết ước mơ, chấp nhận từ bỏ. Tầm tư duy chiến lược cùng sự tự tin sẽ giúp con người có được những dấu ấn, những thành công nhất định trên thương trường.

Trên đây là 5 yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp, sức mạnh doanh nghiệp tại Chipi. Với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên cũng như sự ủng hộ của khách hàng, hy vọng, trong thời gian tới, Chipi sẽ có những chuyển mình lớn mạnh hơn nữa, thành công hơn nữa!