Lê Thị Quỳnh Anh là ai? Có vai trò gì trong bộ máy hoạt động của Chipi?

Mục lục

Trên thị trường thời trang, đặc biệt là thị trường đồ lót nữ, Lê Thị Quỳnh Anh là cái tên không còn quá xa lạ. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Quỳnh Anh đã trở thành chủ thương hiệu thời trang lớn và nổi tiếng trên cả nước – Beauty Chipi. Cô cũng chính là CEO, cùng chồng là Mai Hải Nam đưa thương hiệu đồ lót Chipi phát triển mạnh mẽ, có tầm ảnh hưởng lớn như ngày hôm nay

Phụ Lục

Khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi chỉ 600.000 đồng

Trái ngọt của Chipi đến từ người phụ nữ dám nghĩ dám làm

Từ xưởng may nhỏ đến thương hiệu đồ lót hàng đầu

 

Khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi chỉ 600.000 đồng

 

Cũng như bạn bè cùng trang lứa, Quỳnh Anh luôn bị cuốn hút bởi những bộ đồ đẹp và bắt mắt. Là cô gái năng động, trẻ trung, cô sớm nhận ra tương lai của ngành thời trang nước nhà, nhất là trong lĩnh vực đồ lót. Với sự đam mê bất tận, cô luôn ước mơ có thể sở hữu được thương hiệu thời trang của riêng mình.

Sau nhiều trăn trở, cô gái 9X quyết định từ bỏ công việc chuyên môn, đem lại thu nhập ổn định để bắt đầu kinh doanh. Để tự tin bước vào thương trường, cô đã cất công đi đến nhiều nơi, lặn lội tìm hiểu thị trường. Cô nhận định rằng, thị trường đồ lót có nhiều tiềm năng nhưng chưa được khai thác triệt để. Nếu biết đầu tư có tâm và đúng tầm, đây sẽ là cơ hội lớn.

Qua thời gian nghiên cứu thị trường cũng như tìm nguồn nguyên liệu, tạo đầu ra, năm 2013, Lê Thị Quỳnh Anh cùng chồng là Mai Hải Nam đã quyết định thành lập Beauty Chipi. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các loại đồ lót cao cấp, chất lượng với giá thành cạnh tranh với số vốn ít ỏi chỉ… 600.000 đồng.

quynh_anh_chipi

Founder & CEO của Công ty cổ phần Chipi Việt Nam Lê Thị Quỳnh Anh

Chân bước chân ráo vào, công ty gặp vô vàn khó khăn. Bước đầu tiên tiếp cận thị trường mà Quỳnh Anh chọn chính là kinh doanh đồ lót online. Hình thức kinh doanh này không mất quá nhiều vốn, không cần đầu tư vào cửa hàng, do đó, giảm thiểu được nguồn vốn ban đầu.

Khách hàng chủ yếu của Chipi trong thời gia đầu chủ yếu là bạn bè, người thân. Sau đó, Quỳnh Anh tiếp tục mở rộng thị trường bằng cách tạo tài khoản trên các diễn đàn, giao bán sản phẩm trong các hội nhóm và chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Tất nhiên, chẳng có con đường nào dẫn đến vinh quang. Quỳnh Anh chia sẻ: “Trong thời gian đầu, vì chưa có nhiều vốn nên công ty gặp rất nhiều khó khăn. Mình kiêm là chủ, là nhà thiết kế, công nhân may lẫn shipper. Thậm chí những hôm thời tiết xấu, thân gái 1 mình phải đội mưa đội nắng giao hàng cho khách để lãi được 15 – 20 nghìn đồng. Có như thế., mình mới thấy thấm thía những đồng tiề tự tay làm ra và có động lực làm việc hơn nữa".

Khi đã có được lượng khách hàng ban đầu, bài toán đặt ra cho cô chủ trẻ tuổi là làm sao giữ được chân khách. Quỳnh Anh không ngừng tìm hiểu và áp dụng những xu hướng thời trang cuat thế giới, cập nhật những công nghệ may tiên tiến để đưa ra được những sản phẩm theo Trend, hợp mốt. Khách hàng đến với cô đông hơn, hoạt động kinh doanh cũng dần đi vào hoạt động

 

Trái ngọt của Chipi đến từ người phụ nữ dám nghĩ dám làm

 

Có thể thấy, sự thành công của Chipi hôm nay có công rất lớn của bà chủ trẻ, CEO Beauty Chipi – Lê Thị Quỳnh Anh. Không những có đam mê với nghề kinh doanh, Quỳnh Anh còn là người phụ nữ cá tính, dám nghĩ dám làm, tìm mọi cách để theo đuổi đam mê.

Sau 1 thời gian kinh doanh, Quỳnh Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người thân cũng như khách hàng. Cô nàng 9X tiếp tục mở rông nguồn hàng, nâng cao công nghệ nhằm mang tới cho chị em những mẫu sản phẩm cao cấp với chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

Để chủ động về nguồn hàng, Quỳnh Anh đã mở xưởng sản xuất chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang như: đồ lót thiết kế, đồ lót xuất khẩu, quần áo mặc nhà, váy ngủ…

xuong_may_do_lot_chipi

Xưởng may đồ lót xuất khẩu Chipi

Bên cạnh tư duy kinh doanh nhạy bén, bà chủ 9X cũng biết nắm bắt được tâm lý khách hàng khi liên tục cho ra những sản phẩm mới, đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Đến nay, hoạt động của Beauty Chipi đã đi vào ổn định. Với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường đồ lót, Quỳnh Anh luôn khẳng định là người phụ nữ năng động và đầy bản lĩnh. Với vai trò là bà chủ, CEO của thương hiệu thời trang nổi tiếng, cô luôn lắng nghe mọi tâm tư, mong muốn của khách hàng. Từ đó có thể tìm ra được phương thức kinh doanh hiệu quả, cho ra đời những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng.

 

Từ xưởng may nhỏ đến thương hiệu hàng đầu

 

Xuất phát từ xưởng may gia công nhỏ lẻ, đến nay, Chipi đã vươn mình phát triển mạnh mẽ để trở thành thương hiệu đồ lót lớn và uy tín nhất. Ngoài kinh doanh online, Quỳnh Anh còn phát triển hệ thống đại lý, cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc.

do_lot_chipi_dep

Những sản phẩm của Chipi đều được khách hàng đánh giá rất cao

Không chỉ bó mình vào riêng mặt hàng đồ lót nữ, Founder & CEO của Công ty cổ phần Chipi Việt Nam Lê Thị Quỳnh Anh còn hướng công ty mở rộng sang sản xuất những mặt hàng khác như: đồ bơi, đồ ngủ, đồ mặc nhà, đồ tập thể thao… Tất cả đều được thị trường chấp nhận, được khách hàng yêu thích, tin tưởng và sử dụng.