chipi.vn-Hệ thống cửa hàng bán buôn bán lẻ thời trang, đồ lót xuất khẩu
Bán buônMua hàng online
0914.269.1430961.000.906
  • Cam kết hàng chính hãng

    ChiPi cam kết luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Giao hàng toàn quốc

    ChiPi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội.

  • Trả tiền tại nhà

    ChiPi cho phép khách hàng thanh toán tại nhà, sau khi đã nhận và kiểm tra hàng hóa (Chính sách chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội).

  • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    Nếu trong 7 ngày sử dụng xuất hiện lỗi nhà sản xuất, ChiPi đổi sản phẩm miễn phí.

  • Hệ thống
    cửa hàng
Bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp

Bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp

Thứ năm, 28-01-2016 16:46

Bạn hãy kiên trì tập luyện các động tác dưới để có được vòng 3 chuẩn nhất, căng tròn và hấp dẫn không kém các cô người mẫu.

Theo bảng khảo sát 10.000 người đàn ông tại bang California, ở Mỹ thì hầu hết đều trả lời là vòng 3 khi được hỏi họ quan tâm bộ phận nào của phụ nữ nhất. Đây chính là minh chứng của việc bộ phận này có sức hút mãnh liệt đối với cánh mày râu. Đặc biệt là kích thước vòng 3 càng lớn thì càng hấp dẫn đàn ông hơn. Tuy nhiên, một sai lầm mà hầu hết phụ nữ châu Á mắc phải đó chính là chỉ tập trung chăm sóc vòng 1, và vô tình bỏ quên vòng 3. Họ quên đi một điều rằng, đàn ông sẽ bị hấp dẫn hơn với vòng 3 săn chắc ẩn sau những bộ đồ tập gym nữ cực kì quyến rũ. Về cấu tạo, mông cũng bao gồm các mô mỡ và cơ nên không tập luyện thường xuyên và có chế độ ăn uống một cách hợp lý thì mông cũng sẽ bị chảy xệ giống như ngực và đặc biệt sau khi sinh nở.

Để cải thiện có rất nhiều cách nhưng đồ bơi Chipi.vn xin giới thiệu 6 động tác giúp vòng 3 căng tròn, nẩy nở hơn, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Động tác thứ 1 giúp cải thiện vòng 3:

-         Người nằm sấp xuống sàn, 2 tay đan vào nhau để tạo điểm tựa, 2 chân duỗi thẳng ra với tư thế úp mu bàn chân xuống sàn.

-         Siết chặt cơ mông đồng thời nâng 2 chân lên cùng lúc càng cao càng tốt (chú ý giữ 2 chân luôn chạm nhau)

-         Dừng tại vị trí cao nhất khoảng 2s rồi từ từ hạ 2 chân xuống vị trí ban đầu.

-         Tập lại động tác này 3 hiệp, các hiệp với số lần tăng lên: 10,12 và 15 cái. Giữa 2 hiệp nghỉ 1 phút

 bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp

Động tác thứ 2 giúp vòng 3 nảy nở:

-         Nằm ngửa mặt lên trần nhà, 2 tay để dọc thân người, đầu gối gập. Chân để rộng bằng vai

-         Siết chặt cơ bụng và cơ mông, dồn lực vào gót chân rồi hẩy mông lên khỏi mặt đất. Chú ý, lưng luôn giữ thẳng, khi mông, lưng và đùi tạo 1 đường thẳng thì dừng lại.

-         Dừng tại vị trí mông, lưng tạo thành đường thẳng khoảng 2s rồi từ từ hạ mông về vị trí ban đầu.

-         Tập động tác này 3 hiệp, các hiệp với số lần tăng lên: 10, 23 và 15 cái. Giữa 2 hiệp nghỉ 1 phút

 

bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp 2

Động tác thứ 3:

-         Đeo dây đai vào mắt cá chân, người hướng về phía trước, tay nắm chặt khung sắt để giữ thăng bằng. Siết chặt cơ mông rồi từ từ đá gót chân về phía sau lên vị trí cao nhất có thể, giữ khoảng 2s rồi từ từ đưa chân về vị trí ban đầu.

-         Tập 3 hiệp, mỗi hiệp là 15,12 và 12 cái, giữa 2 hiệp nghỉ 1 phút

-         Chú ý không gập đầu gối, giữ chân thẳng, thở ra khi thực hiện động tác này

 

bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp 3

Động tác thứ 4:

-         Dang 2 chân rộng hơn vai 1 chút, đầu mũi chân mở ra một góc 45 độ, giữ cho thanh tạ trên vai và đứng thẳng. Chú ý phần đầu gối trùng 1 chút

-         Từ từ rồi hạ thanh tạ xuống bằng cách hạ cơ thể tới khi 2 đùi song song mặt đất thì dừng lại, rồi thở ra khi nâng tạ lên, đẩy 2 gót chân và dần dần trở về vị trí ban đầu.

-         Tập động tác 3 hiệp, các hiệp với số lần là 15, 12 và 12 cái. Giữa 2 hiệp nghỉ 1 phút

 

bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp 4

Động tác thứ 5:

-         2 chân để sát nhau, hơi trùng gối. Giữ cho thanh tạ trên vai, và đây là tư thế chuẩn bị.

-         Bước chân trái lên phía trước, hạ thấp trọng tâm xuống cho cả 2 đầu gối đều tạo góc 90 độ. Lưu ý, không đổ người về phía trước, lưng giữ cho thẳng.

-         Đẩy gót chân bên trái rồi rút về vị trí cũ. Lặp đi lặp lại các động tác như vậy ở chân phải.

-         Tập động tác này 3 hiệp, các hiệp với số lần là 20, 24 và 30 cái. Giữa 2 hiệp nghỉ 1 phút.

 

bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp 5

Động tác thứ 6:

-         Đặt một chiếc ghế cao khoảng 30cm ở phía trước mặt rồi đặt thanh tạ lên trên vai, chân trái đặt lên ghế

-         Tiếp theo siết chặt cơ đùi trái rồi nâng cơ thể lên, chân phải rút lên đưa lên ghế.

-         Trở lại vị trí ban đầu, làm 10 lần một bên chân rồi đổi chân. Tập 3 hiệp, giữa 2 hiệp nghỉ 1 phút.

 

bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp 6

 

Chúc các bạn nữ sẽ có một vòng 3 đẹp để tự tin diện những bộ đồ tập gym hay đồ bikini thêm phần hấp dẫn. Các bạn quan tâm có thể xem thêm các sản phẩm khác có thể xem trong mục tin thời trang.

 

Thảo luận và hỏi đáp về Bài tập giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp

0 bình luận Gửi