chipi.vn-Hệ thống cửa hàng bán buôn bán lẻ thời trang, đồ lót xuất khẩu
Bán buônMua hàng online
0914.269.1430961.000.906
  • Cam kết hàng chính hãng

    ChiPi cam kết luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Giao hàng toàn quốc

    ChiPi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội.

  • Trả tiền tại nhà

    ChiPi cho phép khách hàng thanh toán tại nhà, sau khi đã nhận và kiểm tra hàng hóa (Chính sách chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội).

  • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    Nếu trong 7 ngày sử dụng xuất hiện lỗi nhà sản xuất, ChiPi đổi sản phẩm miễn phí.

  • Hệ thống
    cửa hàng
Tập máy chạy bộ thế nào để giảm cân hiệu quả

Tập máy chạy bộ thế nào để giảm cân hiệu quả

Thứ ba, 02-02-2016 07:51

Chiếc máy chạy bộ đã quá phổ biến, hầu hết chúng ta đều biết và có thể sử dụng dễ dàng, nhưng trên thực tế, muốn giảm cân với máy chạy bộ bạn cần sử dụng đúng cách. Chiếc máy chạy bộ thường được dùng để khởi động hoặc thư giãn thay vì để giảm cân. Nhưng qua nhiều kiểm chứng, chiếc máy chạy bộ lại là phương pháp giảm cân hiệu quả nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

>>  Hướng dẫn tập aerobic

 

Tập máy chạy bộ thế nào để giảm cân hiệu quả

Một bộ đồ tập aerobic rất đẹp chị ấy đang sử dụng.

Việc chạy bộ thế nào để giảm cân hiệu quả?

Đối với những người mới bắt đầu tập, Chipi khuyên bạn nên đặt chế độ chạy chậm trong phút đầu tiên, phút tiếp theo chạy ở tốc độ vừa phải và phút tiếp theo nữa chạy 80% khả năng của bạn. Lặp lại việc này 5-10 lần và cuối cùng bạn đặt chế độ 30p chạy tập luyện

Khi bạn đã làm quen được thì lúc này bạn nên chạy nhanh trong vòng 1p30s. Chạy chậm 1p để lấy lại sức. Tiếp tục chạy nhanh 1p20s và chạy chậm 1p để lấy lại sức, chạy tiếp 1p10s và giàm dần tương tự. Chạy cường độ cao giảm 10s mỗi lần, thời gian lấy lại sức vừa đủ sẽ là 1p

Chạy ngược???

Có nhiều cách để sử dụng máy chạy bộ, một trong số đó là chạy ngược. Chế độ chạy ngược là cách tuyệt vời nhất để tăng cường cơ và làm săn chắc vùng hông, mông của bạn. Bạn cần chạy chế độ này vào đầu và cuối tuần, giữa tuần nên tập yoga.

Tập trung vào sải chân của bạn

Khi chạy trên đoạn dốc, các chuyên gia cho biết nên chạy bước ngắn vì như thế sẽ giảm được áp lực cho đầu gối và phần lưng. Tuy hơi khó nhưng nó sẽ đốt cháy năng lượng tốt hơn. Và bạn cần phải kiếm soát được sải chân và vùng hông của mình

Tập trung vào vùng bụng

Lý do những chuyên gia tập chạy có một cơ bụng săn chắc và tuyệt vời như vậy là khi chạy, họ tập trung cả vào những chuyển động tay. Chúng ta có thói quen chạy là chỉ tập trung vào chân, hai tay buông thong xuống hoặc bám vào máy tập. Nếu muốn cơ thể có thể săn chắc hài hòa, khi chạy bạn cần chuyển động 2 tay song song cơ thể, như vậy sẽ đốt được lượng calo nhiều hơn.

>> Có thể bạn quan tâm thêm các mẫu đồ lót xuất khẩu: đồ lót beauty Chipi

Chạy bằng cả bàn chân

Thêm mẹo nữa rất hay cho bạn đó là không chỉ tập chạy, chú ý tới phần đùi hay bắp chân mà chú ý chạy dùng lực cả bàn chân, nhiều người không làm được như vậy khiến việc chạy không có nhiều hiệu quả, lại mang thêm nhiều nguy cơ bệnh tật.

Thảo luận và hỏi đáp về Tập máy chạy bộ thế nào để giảm cân hiệu quả

0 bình luận Gửi