chipi.vn-Hệ thống cửa hàng bán buôn bán lẻ thời trang, đồ lót xuất khẩu
Bán buônMua hàng online
0914.269.1430961.000.906
  • Cam kết hàng chính hãng

    ChiPi cam kết luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Giao hàng toàn quốc

    ChiPi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội.

  • Trả tiền tại nhà

    ChiPi cho phép khách hàng thanh toán tại nhà, sau khi đã nhận và kiểm tra hàng hóa (Chính sách chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội).

  • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    Nếu trong 7 ngày sử dụng xuất hiện lỗi nhà sản xuất, ChiPi đổi sản phẩm miễn phí.

  • Hệ thống
    cửa hàng
Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu

Thứ ba, 02-02-2016 07:56

Yoga là hình thức tập luyện an toàn nhất cho mẹ bầu, giúp giảm cơn đau, thư giãn và hạn chế sự tăng cân trong quá trình mang thai. Rất nhiều lợi ích mang lại khi tập yoga trong quá trình mang thai. Khi tập luyện đúng cách, bạn vẫn giữ được cơ bắp săn chắc, cơ thể deo dai hơn, giữ thăng bằng rất tốt, việc vận động cũng sẽ bớt nặng nề hơn. Những phụ nữ tập yoga thường xuyên thì khi mang thai sẽ thuận lợi hơn khi sinh con, giúp họ thư giãn hơn, giảm bớt căng thẳng, hạn chế việc tăng cân và béo phì. Bài tập yoga dưới đây được thiết kế rất đặc biệt để giảm những cơn đau lưng cho phụ nữ thời kì mang thai. Các bà bầu đều có thể tập vài lần 1 tuần. Sau mỗi bài tập, cảm thấy cơ thể khỏe hơn, ngủ ngon hơn. Nhưng cần chú ý nên hỏi ý kiến bác sĩ sản khoa trước khi tập luyện.

>> Bí quyết để luôn có động lực tập giảm cân

 

Động tác 1

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 1

Mặc đồ tập yoga trước khi vào tập. Đứng thẳng mở rộng 2 chân, múi bàn chân hướng ra ngoài. Từ từ và nhẹ nhàng hạ đầu gối xuống đến khi đùi lúc này song song với mặt sàn. Giơ 2 tay lên, lòng bàn tay hướng ra ngoài, gập khuỷu tay lại một góc 90 độ. Giữ tư thế này trong 5 nhịp hít thở.

Động tác 2

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 2

Từ động tác thứ 1, lúc này nghiêng người sang bên trái, đặt khuỷu tay trái lên phía đùi trái. Vươn tay phải qua đầu, mắt nhìn lên trần nhà, duỗi hết cơ bên thân người. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp hít thở, rồi đổi bên

Động tác 3

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 3

Mở rộng 2 chân và giữ thẳng. Hít vào, đưa 2 mũi chân phía trước, rồi thở ra, từ từ cúi người xuống, bắt chéo 2 tay vào nhau và đỡ dưới đầu, dồn trọng lượng của cơ thể vào mũi bàn chân. Giữ trong 5 nhịp thở

Động tác 4

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 4

Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai, hạ hông xuống thấp hết mức có thể, tì 2 khuỷu tay vào 2 đầu gối, giữ cột sống thẳng, có thể chắp 2 bàn tay lại với nhau, giữ tư thế này trong 5 nhịp hít thở.

Động tác 5

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 5

Từ động tác thứ 4, ta đặt tay trái xuống sàn nhà, hạ thấp vai bên trái xuống, vươn các ngon tay sang bên trái càng xa càng tốt, vươn tay phải lên trên trần nhà, giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 nhịp thở, sau đó đổi bên

Động tác 6

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 6

Nằm lên trên thảm, chống tay dưới vai để ngửa người ra sau, chống chân cách hông 30cm, 2 chân mở rộng bằng hông. Hít vào, nhất hông lên, cả người tạo thành tư thế giống cái bàn. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 nhịp thở

Động tác 7

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu7

Quỳ trên thảm, mông đặt lên gót chân rồi chống tay dưới vai, người ngửa ra sau rồi nhấc hông lên, vươn ngực duỗi hết cỡ, lưng cong thành hình cánh cung, giữ tư thế này trong 5 nhịp thở.

Động tác 8

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 8

Người ngồi lên trên thảm, gập 2 đầu gối 2 bên để 2 ức bàn chân có thể chạm vào nhau. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở rồi cúi người phía trước duỗi cơ

Động tác 9

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 9

Ngồi xuống và duỗi 2 chân hết cỡ sang 2 bên, mũi bàn chân hướng lên trên. Ấn mạnh xương chậu và cơ đùi xuống mặt sàn để duỗi thẳng cột sống. Vươn 2 tay phía trước càng xa càng tốt. Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở

Động tác 10

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 10

Khoanh chân trái phía trước mặt sao cho cẳng chân song song với thân. Khoanh chân phải tương tự như vậy, rồi đặt chân phải đè lên chân trái, sao cho mắt cá chân phải nằm lên trên đầu gối chân trái. 2 bàn chân vuông góc với cẳng chân. Vươn người ra phía trước để duỗi lưng. Giữ tư thế này trong 5 nhịp thở

Động tác 11

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu 11

Co chân phải lên,, đặt bàn chân phải phía trước mặt, có thể hơi chếch ra ngoài hông một chút. Chân trái duỗi thẳng trước mặt, đặt khuỷu tay phải sát bên trong đầu gối bên phải, bàn tay trái chống sau hông. Nhẹ nhàng vặn mình sang bên trái, mắt nhìn về hướng tai trái. Giữ nguyên tư thế này trong 5 nhịp thở

Động tác 12

 

Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu

Nằm ngửa trên thảm, co 2 chân lên, 2 bàn chân vuông góc với cẳng chân. Hai bàn tay nắm lấy 2 bàn chân, rồi ấn xuống để 2 đầu gối hướng xuống phía nách. Giữ nguyên tư thế này trong 5 nhịp thở

Thảo luận và hỏi đáp về Tập Yoga giúp giảm đau lưng, chống béo phì cho bà bầu

0 bình luận Gửi