chipi.vn-Hệ thống cửa hàng bán buôn bán lẻ thời trang, đồ lót xuất khẩu
Bán buônMua hàng online
0914.269.1430961.000.906
  • Cam kết hàng chính hãng

    ChiPi cam kết luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Giao hàng toàn quốc

    ChiPi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội.

  • Trả tiền tại nhà

    ChiPi cho phép khách hàng thanh toán tại nhà, sau khi đã nhận và kiểm tra hàng hóa (Chính sách chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội).

  • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    Nếu trong 7 ngày sử dụng xuất hiện lỗi nhà sản xuất, ChiPi đổi sản phẩm miễn phí.

  • Hệ thống
    cửa hàng
Bạn cần làm gì khi mãi không thể giảm cân.

Bạn cần làm gì khi mãi không thể giảm cân.

Thứ năm, 04-02-2016 09:57

Khi bạn đang áp dụng các chế độ tập luyện nghiêm ngặt và tập luyện thường xuyên nhưng lại không thể giảm cân, cần lưu ý những điều sau:

Việc giảm cân là một điều không hề dễ dàng với bất cứ ai đang có khối lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Để giảm cân thành công bạn cần có đồ tập aerobic và những kế hoạch và mục tiêu rõ ràng và cần sự quyết tâm nhất định. Điểm chung mà tất cả những người đang tập giảm cân mắc phải đó chính là việc giảm cân nhanh lúc đầu, tới khi về tới đích còn vài kg nữa thì không thể giảm tiếp được.

>> Giảm cân nhờ có suy nghĩ không giống ai

Bạn cần làm gì khi mãi không thể giảm cân.

Nếu bạn đang gặp vấn đề tương tự thì nên bỏ túi các mẹo giảm cân sau đây

Chú ý tới lượng calo bạn hấp thu

Nếu như bạn đang cố gắng không giảm được cân thì bạn nên theo dõi lại lượng calo bạn tiêu thụ. Các thực phẩm giàu protein sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hóa và chuyển hóa, sử dụng thức ăn nhanh hơn, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn.

Tập tạ

Đây là bài tập giảm cân khá hiệu quả và được ưa chuộng bởi rất nhiều chuyên gia và các diễn viên nổi tiếng. Tập tạ sẽ khiến cơ thể tăng nồng độ hormone, từ đó kích hoạt được khả năng tự nhiên của cơ thể để đốt cháy chất béo nhiều nhất trong 24h tập tạ

>> tập máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

 

Kiểm soát stress

Khi bạn bị căng thẳng hay stress tuyến thượng thân sẽ giúp sản sinh ra hormone stress cortisol. Gây ra sự mất cân bằng trong nhịp hormon tự nhiên của cơ thể. Sự mất cân bằng sẽ giảm khả năng đốt cháy lượng chất béo.

Có huấn luyện viên riêng.

Nếu như bạn không thể giảm cân dù bạn tập luyện chăm chỉ. Có thể bạn đã không tập luyện đúng cách. Lúc này bạn nên tìm cho mình một huấn luyện viên riêng có kinh nghiệm giúp bạn vạch ra kế hoạch và hướng dẫn bạn trong quá trình tập luyện để có được kết quả tốt nhất.

5 Ưu tiên các chất béo lành mạnh

Bạn nên chọn thêm các chất béo từ thực vật như dầu dừa và các loại hạt, bơ,... Các chất béo giàu Omega 3 vừa có khả năng chống viêm nhiễm lại vừa giúp bạn có năng lượng để tập luyện giảm cân.

6. Thay đổi bài tập

Bạn cần đổi mới và kết hợp nhiều bài tập, đây chính là yếu tố quyết định trong việc giảm cân. Vì thế nếu cân nặng của bạn không thấy thay đổi thì bạn nên thử các bài tập mới.

7. Hạn chế việc ăn những thực phẩm chế biến sẵn.

Các thực phẩm chế biến sẵn rất tiện lợi nhưng nó chứa rất nhiều chất bảo quản và phụ gia không tốt cho sức khỏe. Chính những thực phẩm này có hàm lượng calo rất cao nhưng lại gây đầy bụng và tích mỡ. Bạn nên tự đi chợ và mua cho mình những thực phẩm tươi ngon

8. Uống nước

Việc uống nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Nếu như bạn uống từ 8 đến 12 ly nước mỗi ngày sẽ đốt cháy nhiều chất béo hơn so với những người chỉ uống 4 ly nước.

9. Giấc ngủ

Thiếu ngủ sẽ khiến nhan sắc của bạn bị tàn phai. Nó còn ảnh hưởng tới các hoạt động của cơ thể bạn. Nghiên cứu cho thấy cảm giác uể oải và mệt mỏi sẽ diễn ra sau một đêm ngủ không ngon giấc sẽ khiến chúng ta ăn nhiều hơn. Thiếu ngủ cũng làm chậm đi sự trao đổi chất của cơ thể.

10 Lập nhóm giảm cân

Điều này sẽ rất có tác dụng bởi khi có nhóm mọi người sẽ cùng thi đua với nhau, cùng phấn đấu và có thêm động lực giúp bạn giảm cân.

Thảo luận và hỏi đáp về Bạn cần làm gì khi mãi không thể giảm cân.

0 bình luận Gửi