Nếu bạn luyện tập mãi vẫn béo hãy đọc bài viết này | chipi.vn
chipi.vn-Hệ thống cửa hàng bán buôn bán lẻ thời trang, đồ lót xuất khẩu
Bán buônMua hàng online
0914.269.1430961.000.906
  • Cam kết hàng chính hãng

    ChiPi cam kết luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Giao hàng toàn quốc

    ChiPi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội.

  • Trả tiền tại nhà

    ChiPi cho phép khách hàng thanh toán tại nhà, sau khi đã nhận và kiểm tra hàng hóa (Chính sách chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội).

  • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    Nếu trong 7 ngày sử dụng xuất hiện lỗi nhà sản xuất, ChiPi đổi sản phẩm miễn phí.

  • Hệ thống
    cửa hàng
Nếu bạn luyện tập mãi vẫn béo hãy đọc bài viết này

Nếu bạn luyện tập mãi vẫn béo hãy đọc bài viết này

Thứ năm, 18-02-2016 17:49

Tập luyện để  giảm cân cũng cần kết hợp ăn kiêng muốn có kết quả cao nhất bạn nên làm vậy. Muốn mặc vừa những đồ tập aerobic đẹp thì bạn cần cố gắng lỗ lực nhiều. Bạn thường xuyên bỏ bữa sáng như vậy là không tốt. Những người bỏ bữa sáng thường có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa và bữa tối, dẫn tới cơ thể không sử dụng hết các chất dinh dưỡng và làm tăng cân nặng lên. Dù có bận rộn bạn cũng đừng bỏ bữa sáng nhé. Đây là bữa ăn giúp cung cấp năng lượng hoạt động hiệu quả cho cả ngày dài

>> Thủ tiêu mỡ thừa vùng lưng với 15 phút mỗi ngày với những bài tập hiệu quả đơn giản.

Vừa làm việc vừa ăn

Khi làm việc trước máy tính, chúng ta sẽ bị phân tâm và không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Điều này sẽ dẫn tới việc tiêu thụ calo nhiều hơn dự tính. Và như vậy thói quen vừa ăn vừa làm việc sẽ khiến bạn rước mỡ vào thân

 

Nếu bạn luyện tập mãi vẫn béo hãy đọc bài viết này 1

Ăn uống không đúng chuẩn dinh dưỡng

Chi khi kiểm tra được calo hấp thụ bạn mới biết rõ đi đúng quy trình giảm cân. Hãy dành vài phút suy nghĩ trước khi định ăn bánh ngọt, uống nước có gas hay thực phẩm ăn nhanh

Không uống đủ nước.

Uống không đủ nước cũng là nguyên nhân khiến bạn giảm cân bị thất bại. Cơ thể cần đến 2 lít nước để các cơ quan có thể hoạt động được nhịp nhàng dẫn tới mệt mỏi và cơn đói cồn cào

Ngồi nhiều

>> Hướng dẫn tập yoga

Ngồi nhiều sẽ khiến cơ thể bạn béo hơn, cần đi bộ 2 phút mỗi giờ.

Uống nhiều đồ uống có gas

Đồ uống có gas không tốt cho làn da lại khiến vòng eo của bạn tăng gấp 5 lần. Thay bằng những lon nước có gas bạn hãy uống nước ép hóa quả hoặc sinh tố trái cây sẽ tốt hơn nhiều.

Không nạp đủ lượng protein

Nếu bạn ăn nhiều thức ăn giàu protein, cơ thể sẽ cần đốt cháy nhiều calo hơn để xử lý hết chỗ thức ăn này. Vì vậy, việc ăn ít protein sẽ không giúp ích gì cho việc giảm cân của bạn

 

Nếu bạn luyện tập mãi vẫn béo hãy đọc bài viết này 2

Bị stress

Cơ thể căng thẳng sẽ dẫn tới trạng thái thèm ăn. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rằng, hormone kích thích sự thèm ăn có tên là cortisol sẽ hoạt động rất mạnh khi bạn bị stress, làm tăng cảm giác thèm ăn protein. Ăn nhiều thì bạn sẽ lại rơi vào tình trạng tăng cân không thể kiểm soát

Ngủ ít

Bạn không ngủ đủ tiếng, cơ thể sẽ sản sinh ra các chất khác nhau làm tăng cảm giác thèm ăn, làm chậm đi quá trình trao đổi chất và tăng thời gian giảm béo lên tới 55 %

Áp dụng các phương pháp giảm cân không phù hợp

Lựa chọn sai phương pháp giảm cân sẽ không giúp được bạn giảm cân hiệu quả mà còn hại tới tình trạng sức khỏe của bạn, cân nặng vẫn tăng dù bạn đã luyện tập rất chăm chỉ.

>> Tập yoga giúp giảm đau lưng chống béo phì cho bà bầu, ngăn ngừa được nhiều bệnh phát sinh khi đang có bầu.

Thảo luận và hỏi đáp về Nếu bạn luyện tập mãi vẫn béo hãy đọc bài viết này

0 bình luận Gửi