Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản | chipi.vn
chipi.vn-Hệ thống cửa hàng bán buôn bán lẻ thời trang, đồ lót xuất khẩu
Bán buônMua hàng online
0914.269.1430961.000.906
  • Cam kết hàng chính hãng

    ChiPi cam kết luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách các sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất.

  • Giao hàng toàn quốc

    ChiPi giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho tất cả khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội.

  • Trả tiền tại nhà

    ChiPi cho phép khách hàng thanh toán tại nhà, sau khi đã nhận và kiểm tra hàng hóa (Chính sách chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội).

  • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    Nếu trong 7 ngày sử dụng xuất hiện lỗi nhà sản xuất, ChiPi đổi sản phẩm miễn phí.

  • Hệ thống
    cửa hàng
Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Thứ năm, 03-03-2016 07:44

Phụ nữ đẹp khi có ba vòng chuẩn, với vòng 2 thon thả. Tuy nhiên, do đặc thù công việc, phần lớn phụ nữ hiện nay không duy trì được vóc dáng này.

Chúng ta đều biết, mọi phụ nữ luôn khao khát có một cơ thể hoàn hảo với những đường cong hấp dẫn. Tuy nhiên mặc vừa bộ đồ tập yoga nữ cũng đơn giản thôi. Vì bản chất co giãn nên người to gầy đều mặc được. do đặc thù công việc, mà vòng 2 của phụ nữ thường có một lớp mỡ dư thừa đáng ghét. Vậy làm sau để xóa bỏ lớp mỡ thừa này? Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn tham khảo 6 bài tập hiệu quả giúp bạn có được vòng 2 săn chắc.

1. Nằm xuống sàn nhà

Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Mẹo giảm cân không ảnh hưởng tới vòng 1 của bạn

Đây là bài tập hoạt động chủ yếu trên vùng bụng. Hay còn có tên gọi khác là bài tập gập bụng.

Các bước:

Nằm trên sàn nhà, tay đặt vào tai, gập chân, bàn chân đặt trên sàn nhà.

Nâng mặt về phía trần nhà, thở, giữ tư thê strong 1 giây

Đưa cơ thể về vị trí ban đầu

Lặp lại các động tác ít nhất 20 lần mỗi ngày.

2. Nằm xuống sàn và vặn mình

Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

 

Bạn cũng nên tập thêm 5 động tác ballat để giảm mỡ đùi

Bài tập này là bài tập mạnh, giúp bạn có vòng 2 hoàn hảo

Bước 1: Nằm xuống sàn nhà

Bước 2: Đặt tay lên tai

Bước 3: Quỳ gối

Bước 4: Đặt bàn chân trên sàn

Bước 5: Điểm mặt lên trần nhà

Bước 6: Xoay người, từ thắt lưng trở lên sang trái, sao cho khuỷu tay phải chạm đầu gối trái

Bước 7: Trở lại bước 1

Lặp lại bài tập ít nhất 10 lần 1 ngày.

3. Nâng người trên sàn

Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Đây alf bài tập bắt buộc bạn phải sử dụng cơ bụng nhiều nhất

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn. Chân trái nâng cao so với hông

Bước 2:  Nâng vai và từ từ hạ xuống sàn nhà, chân vẫn nâng cao. Dùng lực của tay để làm động tác này.

Bước 3: Đưa chân trái về vị trí ban đầu.

Đổi bên. Tập và lặp lại liên tục ít nhất 15 lần một ngày

4. Thắt chặt chân

Đây là động tác bó chặt chân khiến choc ơ bụng được tập luyện và hoạt động tối đa.

Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Đừng quên bạn vẫn phải tập luyện giảm cân dù vẫn bận rộn

Bước 1: Buộc chặt chân, nằm ngửa trên sàn.

Bước 2: Đan chéo tay sau đầu

Bước 3: Giơ chân lên cao vuông góc trần nàh. Đầu gối thẳng.

Bước 4: Hít thở nhẹ nhàng. Khi thở ra, đồng thời nâng đầu và vai, mở chân. Mặt úp dần vào đúi, cánh tay vắt ngang qua chân.

Lặp lại bài tập trong ít nhất 1 phút

5. Nghiêng người trên sàn

 Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Đây là bài tập giúp bạn không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giảm mỡ đùi và làm thon gọn cơ thể.

Bước 1: Nằm nghiêng bên phải.

Bước 2: Khuỷu tay để dưới vai

Bước 3: Nâng cơ thể lên, đầu gối và hông không chạm đất. Chân chạm sàn, tay làm điểm tựa. Giữ nguyên tư thế trong 1 phút

Bước 4: Trở lại bước 1.

Lặp lại bài tập, đổi bên đều đặn

6. Nâng chân lên cao

Đây là bài tập vô cùng đơn giản. Các vận động của chân sẽ giúp các cơ bụng hoạt động tối đa và lượng mỡ thừa được giảm một cách hiệu quả.

Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

Bước 1: Nằm ngửa ở sàn

Bước 2: Cánh tay song song cơ thể, bàn tay úp sàn

Bước 3: Nâng chân lên cao, 90 độ so với sàn. Không cong đầu gối.

Bước 4: Hạ chân xuống sàn nhà, không chạm sàn. Lặp lại nhiều lần

Chú ý: Không nên nhấc lưng khỏi sàn nhà

Bước 5: Nâng chân lên tạo góc 90 độ lần nữa

Lặp lại bài tập ít nhất 15 lần/ ngày

Trên đây là 6 bài tập giúp phái đẹp giảm mỡ thành công. Hãy áp dụng ngay hôm nay và tận hưởng thành quả bất ngờ của nó.

 

Thảo luận và hỏi đáp về Giảm mỡ bụng với các bài tập đơn giản

0 bình luận Gửi